Saturday, 18 February 2006

Questions (republished)

-4 störf sem ég hef unnið um ævina(4 working places of mine):
The Hólmavík Sheep Slaughtery, Maru Japanese Restaurant, Kaffitár, `B´ Bar.
-4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur(4 rewatchable movies):
Le Fabuleux Destin d´Amélie Polain, Beetlejuice Fifth Element, Zoolander. Stella Í Orlofi, The Evil Twins´: Þórhallur, Sódóma Reykjavík, 101 Reykjavík.
-4 staðir sem ég hef búið á(4 places I have lived in):
Sæunn, Iceland, Sweden, UK.
-4 sjónvarpsþættir sem mér líkar(4 TV shows):
Sjáumst Með Silvíu Nótt, Sex and the City, Next Top Model, Friends.
-4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum(4 Vacation Spots I´ve been to):
Well my favourites are: Scotland, Faeroes, Finland and France
-4 síður sem ég skoða daglega(Webpages I frequently check):
Blogs, Myspace, The Harry Potter Lexicon(don´t laugh) and Siminn SMS.
-Fernt matarkyns sem ég held upp á(Food):
Sushi, Pabba Pizza, Mömmu Jólasúpa, Kladdkaka.
-4 bækur sem ég les oftast(4 books):
Harry Potter!
-4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna(4 places I´d like to be on now):
Iceland, Sweden, UK, New Zealand.

2 comments:

Anonymous said...

Klikkelsi!
Hvar er myndin sem tvíburarnir framleiddu í rewatchable múvís?
;)

Anonymous said...

:D
:*